ธุรกิจ ชาน ม ไข่มุก
ชา ไข่มุก แฟ รน ไช ส์

หัวข้อ

ชา ไข่มุก แฟ รน ไช ส์

ชา ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ หากพูดถึงเทรนด์ธุรกิจร้านอาหารหรือเครื่องดื่มที่กำลังมาแรงในช่วงปีที่ผ่านมา ธุรกิจเครื่องดื่มอย่าง ชานมไข่มุก นับว่าเป็นเทรนด์ที่ยังมาแรงไม่มีตกและดูเหมือนว่าตลาดชานมไข่มุกในประเทศไทยเองก็กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ แฟรนไชส์ชาไข่มุก ราคาหลักพัน ด้วยเช่นกัน ความนิยมของชานมไข่มุกในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากเครื่องดื่มอย่างกาแฟหรือน้ำปั่นทั่ว ๆ ไป เจ้าของธุรกิจและนักลงทุนหลายคนเริ่มหันมาจับธุรกิจเครื่องดื่มประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ใหม่เปิดร้านชานมไข่มุกเป็นของตัวเอง หรือการซื้อแฟรนไชส์มาจากต่างประเทศ ไปจนถึงการสร้างแบรนด์ของตัวเองและขายแฟรนไชส์เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศได้มากการซื้อแฟรนไชส์ชานมไข่มุกเป็นอีกหนึ่งเส้นทางธุรกิจที่น่าสนใจและถือว่าเริ่มต้นได้ง่าย ๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากลงทุนแต่ไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มต้นจัดการอย่างไร การซื้อแฟรนไชส์มีให้เลือกตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน บางแฟรนไชส์มีเมนูเครื่องดื่มชาและไข่มุกให้เลือกหลากหลายแบบ พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความแปลกใหม่ รวมถึงข้อเสนออย่างการสอนงานฟรีและมีแพ็กเกจโครงสร้างร้านขนาดต่าง ๆ ให้เจ้าของธุรกิจได้เลือกสรรกันตามงบประมาณที่มีอยู่

 

ชิบะ ฮอกไกโด มิลค์ที ชา ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ 

 

ชา ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ แบรนด์ชานมที่กำลังฮอตฮิตมาแรงในขณะนี้ เปิดมามากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ และกระจายไปอีก 2 สาขาในต่างประเทศ พร้อมได้รับการจดแจ้งเครื่องหมายการค้าทั้งในไทย และต่างประเทศเรียบร้อย จุดเด่นของชานมชิบะ คือ แฟรนไชส์ชาไข่มุกรสชาติที่อร่อย เข้มข้น เพราะคัดสรรใช้วัตถุดิบพรีเมียมจากญี่ปุ่น และไต้หวัน แต่ขายในราคาน่ารักจับต้องได้ เริ่มต้นแก้วละ 40 บาท อีกทั้งไข่มุกสูตรออนเซ็นในรูปแบบของชิบะ ที่ทำให้เหล่าบรรดาลูกค้าคนรักชานมไข่มุกติดออกติดใจกันในรสชาติ รวมถึงน้องหมาชิบะ โลโก้สุดน่ารักของแบรนด์ทำให้ร้านโดดเด่นสะดุดดตาและกลายเป็นที่จดจำได้ไม่ยาก ทำให้ชานมชิบะฮอกไกโดมิลค์ที เป็นแบรนด์ที่มัดใจลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

แฟรนไชส์มีความสุข ชานมไข่มุกกระบอก

 

จุดเด่นของแฟรนไชส์ อยู่ที่แพ็คเกจจิ้งแปลกใหม่ เป็นกระบอกที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และยังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด เพื่อดึงดูดลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำได้อีกด้วย ตัวกระบอกโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยลวดลายที่ออกแบบมาให้เข้ากับเทศกาล ชวนน่าสะสม ราคาจับต้องง่าย เริ่มต้นเพียง 50 บาท มีเมนูให้เลือก มากถึง 14 เมนู และกลุ่มเมนูกาแฟสด 8 เมนู เอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะสายชานม หรือชาผลไม้ อย่าง เมนูชานมมีความสุข กาแฟลาเต้ ชาผลไม้ที่มาพร้อมกับเนื้อผลไม้แสนอร่อย ใบชาที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้เฉพาะชาเกรดพรีเมี่ยม ทำให้รสชาติชามีความหอม โดดเด่น และแตกต่าง จนใครได้ลองก็ติดใจ จนต้องซื้อซ้ำและบอกต่อ

 

แฟรนไชส์ไดโน่ชา DINO CHA

 

แฟรนไชส์ที่ให้ครบ จบในที่เดียว ชานมไข่มุกไดโน่พ่นไฟ ชากัญเคลิบเคลิ้ม และซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดปี 2023 กับเมนูสมูทตี้ผลไม้ เวย์โปรตีน และคอลลาเจน ไดโน่ชา สุดยอดแฟรนไชส์ยอดนิยมตลอดกาล แบรนด์ดังฐานลูกค้าแน่น ทุกเพศทุกวัย ด้วยจุดเด่นพี่ไดโน่สุดน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมรสชาติเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมกว่า 60 เมนู เช่น ชานมไดโน่พ่นไฟ ชาเขียว ชากัญ ชาสมุนไพร และเมนูอื่นๆอีกมากมายที่คิดคนสูตรโดยบาริสต้าระดับประเทศ การันตีความอร่อย รสชาติมีเอกลักษณ์ และยังอัพเดทเมนูใหม่ๆให้ฟรีตลอดสัญญา ปี 2023 เปิดตัวเมนูซีรี่ย์ใหม่ สมูตตี้ผลไม้ปั่น สุดแสนอร่อย ที่สามารถเพิ่มได้ทั้งเวย์โปรตีน คอลลาเจน เมล็ดเจีย อัลมอนด์ และโยเกิร์ตเอาใจสายคนรักสุขภาพเต็มๆ ขายดีแน่นอน

 

แฟรนไชส์ Manoi (มาโนอิ) ชานมไข่มุกที่ทานได้ทุกวัน ปราศจากไขมันทรานส์และน้ำตาลที่ทำลายสุขภาพ

 

Manoi เกิดจากความชอบทานชาไข่มุก และอยากทานทุกวัน เจ้าของแฟรนไชส์จึงคิดทำชาไข่มุกที่สามารถกินได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันทรานส์และน้ำตาลที่ทำร้ายสุขภาพ โดยยังคงความอร่อยกลมกล่อม “อร่อยได้ ต้องไม่ทำร้ายสุขภาพจุดเด่นของแฟรนไชส์ ร้านสไตล์สีขาว คลีน มีซุ้มโค้งกระต่ายน่ารักผสานอย่างลงตัวกับเมนูที่ปราศจากไขมันทรานส์ ไม่ใช้น้ำตาลไฮฟรุกโตสคอร์นไซรัปที่ทำร้ายสุขภาพ ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนในการทำธุรกิจที่มาโนอิตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเมนูในร้าน 60 เมนู เมนูซิกเนเจอร์ได้แก่ ชานมไต้หวัน, โกโก้พรีเมียม ชาไทยต้นตำรับ และชาเขียวหอมนม มัทฉะแท้จากนิชิโอะ เปิดดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 4 ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 100 สาขา เฉพาะในปี 2022 แฟรนไชส์เติบโตขึ้นเกือบ 100% มาเป็นครอบครัวแฟรนไชส์ เราพร้อมดูแลและเติบโตไปด้วยกัน ระยะเวลาคืนทุน 1-7 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเล)

 

แฟรนไชส์ซูโม่ชา วัตถุดิบราคาถูก ไม่บังคับสต็อกสินค้า คืนทุนไว กำไรต่อแก้วมากกว่า 50%

 

ซูโม่ชาเริ่มต้นจากการเป็นซัพพลายเออร์ส่งวัตถุดิบให้ร้านชานมไข่มุกมาก่อน จึงมีความชำนาญคัดสรรวัตถุดิบและอุปกรณ์ในการเปิดร้าน ทางแบรนด์เลือกใช้แต่วัตถุดิบพรีเมี่ยมเพื่อให้เครื่องดื่มทุกแก้วของซูโม่ชามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เมนูในร้านรวม 73 เมนู เมนูซิกเนเจอร์ได้แก่ชาซูโม่, ชานมบราวน์ชูการ์ ราคาขายต่อแก้วเริ่มต้นที่ 19 บาทถึง 35 บาท แฟรนไชส์เปิดดำเนินกิจการเพียง 3 ปี ขยายสาขาแล้ว 260 สาขาทั่วประเทศ จนได้รับรางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ประจำปี 2563 และ รางวัล The Best of Product ประจำปี 2565 ในตัวเม็ดไข่มุกซูโม่ชา จากงาน SME สร้างอาชีพ Awards

 

บทความที่แนะนำ