ธุรกิจ ชาน ม ไข่มุก
ชา ไข่มุก เซ็นทรัล บางนา

หัวข้อ

ชา ไข่มุก เซ็นทรัล บางนา

ชา ไข่มุก เซ็นทรัล บางนา ร้านชาชีสในกรุงเทพสำหรับคนรักชีส! ขั้นแรก แบ่งวิปครีมก่อน หลีกทางให้วิปชีสได้เดิน รายการที่คนรักชีสควรกรี๊ดในวันนี้ ที่เป็นร้านชาชีสชื่อดังในกรุงเทพ ปี 2024 เป็นร้านเดียวที่มีเมนูเครื่องดื่มวิปชีสที่ฟินที่สุด รับเครื่องดื่มง่ายๆ ครีมชีสอโรมาในปริมาณที่เหมาะสมทำให้มุมปากของคุณนุ่มจนอยากจะเทลงบนชาผลไม้หรือชานม ชาไข่มุก เซ็นทรัลเวิลด์ และทุกอย่างเข้ากันดี คนรักชีสต้องเขียนประสานงานให้ดี! มีร้านไหนน่าไปลองดูบ้างคะ? ลองติดตามกันดูนะครับความนิยมในการดื่มชาไข่มุกในหมู่คนไทย ส่งผลให้จากข้อมูลของแกร็บฟู้ดเกี่ยวกับตลาดเครื่องดื่มชาไข่มุกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คำสั่งซื้อจากแบรนด์ชานมไข่มุกมากกว่า 1,500 แบรนด์เพิ่มขึ้น 3,000% ในปี 2561 โดยมีหน้าร้านรวมกว่า 4,000 แห่ง คนไทยดื่มชานมไข่มุกมากที่สุดเฉลี่ย 6 แก้วต่อคนต่อเดือน รองลงมาคือชาวฟิลิปปินส์ที่ดื่มชานมไข่มุกเฉลี่ย 5 ถ้วยต่อเดือน

 

Dakasi Thailand ชา ไข่มุก เซ็นทรัล บางนา

 

ชา ไข่มุก เซ็นทรัล บางนา Dakasi Thailand ร้านที่สาวๆต้องรู้จักแน่นอน! เพราะในตอนแรกพวกเขารู้จักกันดีในใจกลางภูมิภาคสยาม ราคาชานมไข่มุกที่ถูกและราคาไม่แพงจึงเป็นตัวเลือกแรก พวกเขายังมีวิปชีสราคาสมเหตุสมผลเมื่อคุณอยากดื่มชาไข่มุก ชาน ม ไข่มุก เซ็นทรัลโคราช ทลงเครื่องทุกชนิดที่ทางร้านมี เยี่ยมมาก! เมนูเด็ดของร้านคือชานมมะลิวิปชีส ชาที่มีกลิ่นมะลิเข้มข้นมากผสมกับวิปชีสรสหวาน รสชาติเข้ากันได้ดีมาก!

 

Me tea

 

ME TEA เป็นอีกหนึ่งร้านเครื่องดื่มที่ดีต่อหัวใจ เหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเรามากกว่า..บอกเลยใช้นานแค่ไหนก็สดชื่น เครื่องดื่มหลากหลาย เมนูชา เมนูนม และท็อปปิ้งวิปชีสที่อร่อยที่สุด มันอร่อยมากจนแทบรอไม่ไหวที่จะลอง ตรวจสอบสาขาอย่างรวดเร็วและดำเนินการ

 

Cilic Tea 

 

มาเริ่มกันที่อันแรก Silic Tea หนึ่งในร้านชาชีสที่ดีที่สุดในย่านจุฬา บอกเลยว่าโลโก้ร้านน่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่สินค้าในร้านจะดีต่อใจคุณมากขึ้นเมื่อคุณลองเครื่องดื่มชาชีสชนิดต่างๆ! เมนูของร้านมีทั้งเครื่องดื่มพร้อมชาชีสสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ฟรุ๊ตตี้ ชานม หรือ ชาเขียวชีส หอมกลิ่นเค็ม ตัดความหวานของชาข้างใต้ได้ดีมาก ใครไปเดินเล่นจามจุรีโชกควรไปที่นั่น

 

Kamu Tea

 

Camu Tea: หลายๆ คนอาจจะรู้จักร้านนี้ว่าเป็นร้านชานมไข่มุก เพราะมันฮิตและดีจริงๆ แต่บอกเลยว่าเมนูชาชีสที่นี่ดีต่อใจไม่แพ้กัน เมนูชาอร่อยพร้อมวิปชีสหวานและครีมข้น เรารับประกันว่าคุณจะพึงพอใจ คนรักชีสจะต้องชอบมัน! โชคดีจริงๆ ที่เมนูที่อยากลองคือชาเขียวมัทฉะวิปชีสพรีเมี่ยมค่ะแม่!

 

 Say chiizu toast

 

ร้านชาชีสอีกร้านที่เราจะพาทุกคนไปชิมกันคือเมนูหลักของขนมปังชีสเคี้ยวหนึบ Se Chizu ที่โด่งดังในโซเชียล แต่พลาดไม่ได้กับเครื่องดื่มชาวิปชีส มีชารสชาติดีต่อใจเมื่อขายคู่กัน เช่น ชาพีชชีส ชาส้มยูซุ ชามัทฉะชีส และชาสตรอเบอร์รี่ แน่นอนว่าคนรักสุขภาพและชอบดื่มชาผลไม้ คุณจะรักร้านนี้อย่างแน่นอน แถมยังมีความนุ่มของชีสอีกด้วย เรารับประกันว่าคุณจะรักมันอย่างแน่นอน

 

Machi Machi Thailand

 

เมื่อนึกถึงชาชีส คงจะนึกถึง Machi Machi ร้านน้ำชาที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งชาชีสในต่างประเทศ เนื่องจากชาครีมชีสของทางร้านมีรสชาติครีมชีส ชีสเนียน หอม หวาน ปริมาณกำลังพอดี ผลิตจากวัตถุดิบระดับพรีเมียมเข้ากันได้ดีกับชาผลไม้ เป็นร้านชาชีสอีกร้านที่ต้องเขียนพิกัด

 

Chacheese Tea Bar

 

อีกหนึ่งร้านชาชีสที่คุณไม่ควรพลาด! Chachi Tea Bar เป็นร้านเครื่องดื่มชั้นยอดที่มีชาชีสหลากหลายรสชาติให้เลือก บอกเลยว่าวิปชีสนุ่มลิ้นละลาย! ตัดกันดีมากกับรสหวานของชาหอมและน้ำเกลือ โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบชาพีชชีสของร้านนี้มาก รับรองว่าอร่อยเต็มแก้ว คุณต้องเลือกมันเอง

 

Have A Nice Day Tea House

 

คนรักชาไม่ควรพลาด Have a Nice Date House เรียกได้ว่าเป็นร้านน้ำชาเก๋ๆ ย่านเอกมัยเลยก็ว่าได้! เพราะที่นี่เรามีชาทุกชนิดให้คุณได้ลิ้มลองอย่างพิถีพิถัน ไม่จำเป็นต้องมองหาที่อื่น แถมเมนูเด็ดที่คนรักวิปชีสไม่ควรพลาด ชาอูหลงไทกวนอิมเป็นชานมที่อร่อยที่สุดผสมผสานกับนม รสชาติไม่หวานจนเกินไป มีสุขอนามัยในปริมาณที่เหมาะสม และเพิ่มความอร่อยด้วยวิปชีส ดีจนอยากสักอีก!

 

 ChaTraMue ชาตรามือ

 

ชาตรามือเป็นอีกร้านที่มีวิปชีสที่อร่อยที่สุด อร่อยกับเมนูชาดีๆ หลากหลาย เมนูหลากหลายที่นี่ แถมอร่อยทุกแก้วอีกด้วย มีหลายสาขาทั่วกรุงเทพสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านน้ำชาในทำเลร้าน หยิบชาสดและวิปชีสมารับประทาน

 

48 Cha

 

ในที่สุดก็มี Bubble Tea 48 Cha ในย่านโชคชัย 4 ก็เป็นร้านชาอีกร้านหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีชาผลไม้ ชานม ชาไทย และนมสด 100% ที่รสชาติอร่อยไม่แพ้ที่อื่นอีกด้วย ชีสในเครื่องดื่มมีมากมาย มันมีกลิ่นหอมและน่ารื่นรมย์มาก ใครอยู่ย่านนี้ต้องลองครับ

 

บทความที่แนะนำ